Đăng bởi

Quán cà phê – lựa chọn mô hình kinh doanh bền vững.

Quán cà phê – Lựa chọn mô hình kinh doanh quán cà phê vừa và nhỏ bền vững (Cà phê nguyên chất).
Cơ sở sx cà phê DKAcoffee
Ad: Thôn 3, Đông Dư, Gia Lâm, HN
Hotline: Mr Ánh 0974089268

Từ khoá Google: web: CaPheNguyenChatDKAcoffee.vn
Cà phê nguyên chất; Cà phê nguyên chất Online

LỰA CHỌN MÔ HÌNH KINH DOANH QUÁN CÀ PHÊ VỪA VÀ NHỎ BỀN VỮNG.

Hôm nay DKAcoffee chia sẻ về vấn đề cho sự lựa chọn cho sự thành công:
Mô hình vừa và nhỏ với mức đầu tư khoảng 50-100tr, phù với nhiều người khởi nghiệp kinh doanh.
Mô hình quán được lựa chọn theo phong cách phủi: Ghế thấp, nhỏ gọn (ghế mây thấp, ghế vải, ghế ngỗ). Diện tích 30-50m vuông, thuê 5-12tr, Mặt tiền 5-7m.


Trang trí không gian thoáng bát mát (Lựa chọn địa điểm vỉa hè rộng, bóng cây mát).
Vị trí ngã ba, ngã bẩy, phải có được chỗ để xe thoải mái.
Phải tiện cho khách vài thức cà phê và dễ dàng quan sát xe (Quán dành cho khách tự trông xe).
Lựa chọn sản phẩm chủ đạo, chính là phê. Lượng cà bán ra chiếm 60-70% tổng số đồ uống, đây được coi là sản phẩm chủ đạo. 
Lựa chọn sản phẩm cà phê nguyên chất, không nên lựa chọn cà phê trộn kể cả cà phê có hương liệu và chất tạo mầu.

Câu hỏi tại sao có người chạy sản cà phê nguyên chất sạch (Mộc), thành công, mà một số người không làm được.

Thứ nhất: Biết chọn cà phê, chọn nhà sản xuất. Cà phê phải thơm tự nhiên, không khét, không án khói, không chua. Cafe bị chua, không phù hợp với thị trường Việt Nam. (chua chỉ phần lớn dành pha máy, pha theo kiểu espresso).

Thứ hai: Phải biết pha, nếu không biết pha cũng hỏng. Cái này ai cũng cho là dễ, ai cũng cho là hay, nhưng pha đạt, vẫn ít người làm được, cho dù còn được đi học qua lớp pha chế. Pha cà phê đạt đọc thêm ở đây

Thứ ba: Phải tự tin vào con đường mình chọn. Người thành đạt với người không thành là vậy. Người thành đạt là người thay đổi theo hướng đã chọn, như là thay đổi cà phê mộc bằng cà phê mộc tốt hơn, chứ đâu thay bằng cà phê mộc bằng cà phê trộn.

Những người không định hướng rõ ràng, dẫn đến thay đổi liên tục về sản phẩm, nên không giữ được khách hàng. Khi có định hướng tốt rồi, những khách hàng yêu thích sản phẩm của mình, dần được tăng thêm.

Với quy mô quán nhỏ, chỉ khoảng 40-50 khách yêu, thường xuyên, sẽ cho hiệu ứng tuyệt vời của quán. Ai làm được điều này là người thành công. Khi một quán đã thành công, thì nguồn tiền cứ chảy vào túi không ngừng, năm này qua năm khác.

Sự thành công đánh giá bằng sự kiên trì, và có định hướng rõ ràng, cộng với nỗ lực bản thân, chăm chút cái mà mình tạo ra. 

Quan-ca-phe-sach
Quán cà phê

Khách hàng mua hàng, truy cập vào trang chủ: Vào đây.

Truy cập trang Fanpage: Bầm vào đây.